Lịch thông báo đẩy
Last updated
Last updated
Lịch thông báo đẩy là thông báo khách hàng nhận được khi người dùng truy cập trình duyệt trên di động hoặc máy tính của họ.
Bằng cách gửi thông báo đẩy bởi các trình duyệt, ứng dụng,… phổ biến, doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng tốt hơn. Đồng thời cho phép ứng dụng tiếp cận với khách hàng có tin nhắn ngắn mà họ có thể phản hồi. Kể cả khi khách hàng không trên Website, thông báo đẩy vẫn cho phép thương hiệu tương tác với khách hàng.
Để gửi thông báo cho khách hàng của mình, tại menu Khác bạn vào Lên lịch thông báo rồi chọn tab Lịch thông báo đẩy
Tại tab Lịch thông báo đẩy bạn nhấn chọn Thêm lịch thông báo
Giao diện Thêm lịch thông báo sẽ hiển thị như sau:
Thêm thông tin cho lịch thông báo đẩy bao gồm:
Tiêu đề thông báo
Mô tả thông báo
Gửi tới: Tất cả khách hàng hoặc khách hàng có ngày sinh
Kiểu thông báo: 1 lần, hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng
Chọn thời gian diễn ra thông báo trong
Sau khi điền đầy đủ thông tin cần thiết bạn nhấn Tạo để hoàn tất.
Video hướng dẫn:
Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 0246.0278.75, hỗ trợ khách hàng 083.993.5577 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: [email protected] để được hỗ trợ và giải đáp.