Đánh giá
Last updated
Last updated
Đặt mình ở vị trí là người mua hàng, sau khi xem qua hình ảnh sản phẩm, giá cả, điều tiếp theo khách hàng quan tâm tới nhất có lẽ là Đánh giá của sản phẩm. Người mua ai cũng thích vào xem trước đánh giá 1 sao – xem rất kỹ, trong khi cả tá đánh giá 5 sao thì chỉ lướt qua. Sở dĩ vậy vì người mua họ rất tập trung các nhược điểm của sản phẩm và dịch vụ của shop, đó là yếu tố sẽ tác động trực tiếp tới quá trình sử dụng sản phẩm của họ sau này.
Do vậy, nếu sản phẩm mà có nhiều đánh giá 1 sao phản ánh chất lượng, dịch vụ kém thì chắc chắn người mua sẽ nhanh chóng rời đi để tìm sản phẩm chất lượng hơn dẫn tới tỷ lệ khách đặt hàng giảm. Bằng bất cứ giá nào, shop cũng phải hạn chế tối thiểu số lượng đánh giá 1 sao và tăng nhanh số lượng đánh giá 5 sao để tạo sự uy tín cho shop. Về lâu dài, 1 shop có chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ tận tình chắc chắn sẽ có tỷ lệ người mua cao, đắt hàng, tăng trưởng bền vững!
Với IKITECH, chủ shop có thể kiểm soát các bình luận tiêu cực và cho hiển thị các bình luận tích cực.
Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 0246.0278.75, hỗ trợ kĩ thuật 0976.686.500 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: [email protected] để được hỗ trợ và giải đáp.
Video hướng dẫn:
Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 0246.0278.75, hỗ trợ khách hàng 083.993.5577 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: [email protected] để được hỗ trợ và giải đáp.
Tại danh sách đánh giá, bạn nhấn vào biểu tượng để xem chi tiết hình ảnh, phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cũng như thông tin của khách hàng, thời gian khách đánh giá để bạn nhanh chóng có biện pháp liên hệ giải quyết với khách nếu như có phản hồi không tốt.
Nhấn nếu đây là bình luận tích cưc và bạn cho phép bình luận này được hiện trên website. Nhấn Xóa nếu bình luận mang tính tiêu cực.