Cách xử lí đơn hàng từ Pos tại quầy
Hướng dẫn xử lí đơn hàng từ pos tại quầy
Last updated
Hướng dẫn xử lí đơn hàng từ pos tại quầy
Last updated
Đơn hàng Pos tại quầy là những đơn hàng bán cho khách hàng tới mua tại cửa hàng.
Thông tin chi tiết về đơn hàng gồm các phần:
(1) Thông tin đơn hàng
(2) Thông tin thanh toán
1. Thông tin đơn hàng
Mã đơn, số sản phẩm khách đã mua
Thông tin sản phẩm: bao gồm ảnh sản phẩm, tên sản phẩm, tổng số lượng khách hàng mua và giá tiền của sản phẩm.
Thông tin khách hàng: gồm tên khách hàng, email, địa chỉ, số điện thoại, thời gian đặt hàng, phương thức thanh toán, CTV trực tiếp/gián tiếp, ghi chú:
Lịch sử đơn hàng:
Lịch sử thanh toán:
2. Thông tin thanh toán
Đơn có sản phẩm đã hoàn trả hiển thị như sau:
Như vậy, IKiTech đã thực hiện xong phần hướng dẫn xử lí đơn hàng từ pos tại quầy.
Video hướng dẫn:
Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 0246.0278.75, hỗ trợ khách hàng 083.993.5577 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: [email protected] để được hỗ trợ và giải đáp.
Đối với đơn hàng Đã thanh toán, bạn có thể nhấn để hoàn trả 1 hoặc tất cả sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng
Sau đó chọn sản phẩm khác hàng muốn hoàn trả và nhấn:
Đối với đơn hàng Chưa thanh toán, bạn nhấnđể thanh toán cho đơn hàng:
Bạn nhấn chọn phương thức thanh toán, nhập số tiền khách đưa rồi click
Đối với đơn hàng Đã thanh toán một phần, bạn nhấnđể thanh toán cho đơn hàng
Bạn nhấn chọn phương thức thanh toán, nhập số tiền khách đưa rồi click